Sorry, registration has ended.

ĐĂNG KÝ TRỊ LIỆU NHÓM CHÒM SAO GIA ĐÌNH ONLINE cùng Ankur Nag & Bell Tran - 13/6/2021 (có phiên dịch)


  • Date: 13-06-2021 21:00 - 13-06-2021 12:00
  • Location Online Event

Description

Bạn thương mến, 🙏🤗

💫Cảm ơn bạn đã quan tâm đến buổi trị liệu Chòm Sao Gia đình do Ankur Nag và Bell Tran tổ chức.

Chúng tôi chào đón những cá nhân hoặc tổ chức quan tâm đến việc chữa lành và những người muốn tham gia vào một môi trường chữa lành cho gia đình/doanh nghiệp của bạn (là thân chủ được làm chòm sao trực tiếp, người hỗ trợ đóng vai trong chòm sao gia đình/tổ chức) hoặc như một người quan sát/học hỏi.

Đây là một phương pháp chữa lành năng lượng coaching lượng tử. 

😍Buổi trị liệu này giới hạn số lượng người tham gia: maximum 15.

Tất cả những người có mặt trong buổi Zoom đều góp phần giúp tạo ra một không gian an toàn cho buổi trị liệu Chòm sao diễn ra tốt đẹp, để mọi người có thể cùng nhau khám phá những thông tin quan trọng ẩn giấu trong dòng năng lượng gia đình, giải quyết các vấn đề thực tế và mang lại sự chữa lành cho tất cả những người tham gia dù bạn là người quan sát học hỏi, chứng kiến, đóng vai hay là thân chủ của vấn đề trong buổi trị liệu. 

Chúng tôi sẽ chọn lựa những ai phù hợp tham gia dựa trên sự ưu tiên (thứ tự đăng ký sớm, có kinh nghiệm thiền, chữa lành, năng lượng, hiểu về chòm sao gia đình, đứa trẻ bên trong, và cam kết hiện hữu...). 

Bằng cách hoàn thành bảng câu hỏi này, nêu rõ thông tin và trải nghiệm của bạn, bạn sẽ giúp chúng tôi hiểu rõ thêm về bạn để chọn những người tham gia phù hợp tuỳ theo tính chất của buổi trị liệu. 

Để tạo ra một không gian an toàn cho mọi người tham gia trọn vẹn, chúng tôi yêu cầu bạn hãy dành thời gian để đọc qua kỹ các yêu cầu sau và đảm bảo bạn có thể cam kết tham gia trọn vẹn nếu bạn muốn đăng ký. 

Sự hiện diện của bạn và sự đóng góp năng lượng của bạn đóng một vai trò rất quan trọng đối với kết quả của buổi trị liệu. 

✅ Vui lòng chỉ đăng ký nếu bạn có thể:
- Tham gia đầy đủ trọn vẹn buổi trị liệu (chúng tôi không thể chấp nhận những người đến muộn hoặc bận việc phải rời khỏi buổi trị liệu sớm)
- Có không gian tĩnh lặng để kết nối năng lượng nhóm trong suốt thời gian trị liệu
- Cam kết 100% năng lượng, thời gian và sự tập trung
- Sẵn sàng được chữa lành
- Cởi mở để tiếp nhận thông tin và bài học
- Sẵn sàng bảo mật 100% tất cả thông tin được hiển lộ trong buổi trị liệu, và không chia sẻ, thảo luận hoặc tiết lộ danh tính của thân chủ & những người có mặt (trừ khi bạn được họ cho phép), hoặc chi tiết của buổi trị liệu
- Có thể truy cập internet tốc độ cao trong suốt buổi trị liệu
- Mở camera kết nối năng lượng online trong suốt buổi trị liệu
- Có hệ thống âm thanh (loa, tai nghe, microphone) sẵn sàng để tham gia đóng vai hoặc nêu ý kiến, trả lời hỗ trợ cho buổi trị liệu
- Tuyệt đối không ghi âm hoặc ghi hình trong suốt buổi trị liệu

☘️Thời gian: 
Chủ Nhật - 13/6/2021 từ 9:00am-12:30pm

💫✨PHÍ TRAO ĐỔI NĂNG LƯỢNG:
1. Thân chủ chính: vui lòng liên hệ với Bell hoặc Ankur nếu bạn có nhu cầu
2. Người tham gia buổi trị liệu (đóng vai hoặc quan sát): 500.000 VND/buổi (ở Việt Nam)

Chúng tôi sẽ thông báo xác nhận cho bạn nếu bạn phù hợp tham gia buổi trị liệu vào 13/6/2021 hoặc các buổi trị liệu nhóm khác trong tương lai. 

Sau khi bạn được xác nhận giữ chỗ cho buổi trị liệu, bạn vui lòng chuyển khoản phí trao đổi năng lượng để đảm bảo chúng tôi có thể giữ chỗ cho bạn. Trong vòng 12 giờ, nếu chúng tôi không nhận được thanh toán của bạn, chúng tôi sẽ nhường suất của bạn cho những bạn khác trong danh sách chờ. 

1. VIETCOMBANK BEN THANH
0071003332711
Trần Nguyễn Hoàng Khánh Ngọc

2. Ví điện tử Momo:
Việt Nam: + (84) 983801173

3. Paypal: diamondbell@gmail.com

💝 Nếu bạn thực sự muốn tham dự và cần sự hỗ trợ tài chính, vui lòng cho Bell hoặc Ankur biết. Chúng tôi không thể hứa trước sẽ giữ chỗ cho bạn trong buổi trị liệu này, nhưng sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ cho bạn trong hành trình chữa lành của bạn.

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và đăng ký. Chúng tôi chúc bạn một cuộc hành trình chữa lành và khai sáng tuyệt vời. Thông tin của bạn rất quan trọng đối với chúng tôi.

Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn! 🙏🤗

* Thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật và chỉ được sử dụng nhằm mục đích lựa chọn những người tham gia phù hợp và để kiểm soát/cải tiến chất lượng.

Hotline: Bell (0983801173) 
Email: angellovelightwisdom@gmail.com

✅✅Để tham khảo vài hình ảnh trong một số chương trình do Bell Tran & Ankur Nag điều phối và dẫn dắt, vui lòng nhấn vào đây: 

💙Website: www.belltran.org/events
💙Facebook Bell Tran: www.facebook.com/belltrankhanhngoc

💙https://youtu.be/mELvj0zZt5Y
💙https://youtu.be/_Ezh7H1sawg
💙https://youtu.be/tlm2sdT5SO4